Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Ưu tiên đào tạo chất lượng tay nghề cho sinh viên

Khỏe về trí lực – rèn luyện nhân cách người thầy thuốc.
Sức khỏe, trí tuệ, bản lĩnh, lối sống lành mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần là mong muốn của nhiều bậc phụ huynh khi gửi gắm con em vào trường Quân đội để học tập và rèn luyện.

Hiện nay, các trường cao đẳng y dược ngoài Quân đội đều có xu hướng phát triển cả về quy mô và đa dạng hóa các loại hình đào tạo, ít có điều kiện phát triển thể chất chất cho sinh viên như Trường Quân đội. Đó cũng là 1 trong những lý do mà Cao đẳng nghề dược Bộ Quốc Phòng theo đã thu hút rất đông đảo thí sinh muốn đăng ký học tập tại Trường học ngay trong Doanh trại Quân đội Nhân dân Việt Nam. Điểm nhấn của Cao đẳng nghề dược số 1 Bộ Quốc Phòng là tiêu chí: Đào tạo “người lính áo Blouse trắng” phải đáp ứng nhu cầu thị trường sử dụng lao động ngành dược cả về trí và lực. điểm chuẩn cao đẳng y hà nội

Ưu tiên đào tạo chất lượng tay nghề cho sinh viên

Không phải chỉ mình Cao đẳng Dược Hà Nội mà tất cả các Trường Dược khác đều đặt mục tiêu đào tạo chất lượng tay nghề cho sinh viên lên hàng đầu. Bởi ngành Dược là một ngành đặc thù, ngành làm việc trên sức khỏe, thậm trí là cả tính mạng con người, vì vậy, tay nghề và kiến thức sinh viên có được sau mỗi khóa học luôn được các trường đầu tư kỹ lưỡng. trường cao đẳng công nghệ và thương mại hà nội
Tuy nhiên, không phải trường nào cũng có đủ các trang thiết bị học tập, đủ đội ngũ giảng viên chất lượng cao để có thể đảm bảo quá trình học tập tốt nhất cho sinh viên theo học. Vậy nên, dù mục tiêu luôn được ưu tiên đặt ra nhưng thực hiện được mục tiêu ấy không phải chuyện đơn giản.
Với tiêu chí đảm bảo lợi ích tối đa cho sinh viên theo học, Cao đẳng Dược Hà Nội luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu và một đội ngũ giảng viên tràn đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm để có thể truyền tải kiến thức tốt nhất cho sinh viên. Chính vì vậy, Cao đẳng Dược Hà Nội luôn được đánh giá cao trong khối ngành Cao đẳng Dược.


Điều kiện học Cao đẳng Dược Hà Nội
Mới đây, được sự cho phép của Bộ GD&ĐT Cao đẳng Dược chính thức mở rộng hình thức xét tuyển tạo điều kiện cho các bạn trẻ có đam mê và muốn học Cao đẳng Dược. Điều kiện Xét tuyển Cao đẳng Dược vô cùng nhanh gọn và dễ dàng, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp kì thi THPT Quốc gia là đã có thể chắc chắn trúng tuyển vào Cao đẳng Dược. Dự tính chỉ tiêu xét tuyển năm nay sẽ trên mức 500. Hồ sơ sẽ được sắp xếp và ưu tiên theo thời gian nộp, vì thế, nếu có ý định theo học Cao đẳng Dược các thí sinh hãy nhanh chóng quyết định và hoàn thiện hồ sơ để nộp về địa chỉ đăng ký học Cao đẳng Dược.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét